Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chuyện viêm họng, trào ngược dạ dày, trào ngược dịch mật

Kết luận viêm họng, nhưng thực tế là trào ngược dạ dày

Triệu chứng đầu tiên anh gặp là nuốt nghẹn, nuốt vướng. Khi nuốt thức ăn là thấy mắc ở cổ, cứ như có một cục gì đó ở trôi lên trôi xuống và chặn lại. Đêm không ngủ được vì đau ran ở vùng ngực, rồi đau ra ở cánh tay như đau tim. Anh đi khám thì được chẩn đoán là viêm họng. Anh dùng thuốc chữa viêm họng không đỡ, thậm chí trào ngược từ dạ dày lên cổ ngày càng dày hơn. Nói cũng khó khăn, khàn, thậm chí có lúc méo tiếng.

Anh mắc bệnh mới hai năm nhưng cảm thấy rất mệt mỏi, cuộc sống rất tệ và bi quan.

Cuối cùng anh đi khám lại thì được chẩn đoán là trào ngược dạ dày, trào ngược dịch mật. Sau đợt uống thuốc thì thấy đỡ, triệu chứng giảm dần và thấy đỡ. Nhưng hết thuốc thì bị lại, triệu chứng trào ngược, nuốt nghẹn, nuốt vướng, cơn đau tim cứ lần lượt quay về.

Sau anh chuyển sang dùng thuốc nam, ai mách có thuốc tốt anh đều mua. Nghe mách có cụ lang chữa trào ngược rất hay anh tìm đến tận nơi cắt 50 thang thuốc về dùng cũng không đỡ.

Đầu 2017, khi đọc báo anh thấy có một sản phẩm giúp chữa trào ngược dạ dày. “Anh đã gọi đến tổng đài và mua 2 hộp sản phẩm dùng thử.

Dùng hết hộp thứ hai, các triệu chứng của anh giảm rõ rệt. Đỡ nhất là đau cổ, rát cổ dịu hẳn đi. Và anh ăn uống ngon hơn hẳn. Trước anh ăn được lưng bát cơm, chán ăn, mệt mỏi. Còn sau, anh ăn ngon, thấy thèm ăn, thấy đói, ngủ ngon giấc. Trước anh nói không ra hơi, giọng bị méo. Nhưng sau 2 hộp này, giọng anh bắt đầu tốt hơn, tự tin khi nói chuyện.

Khi dùng hết 06 hộp thì các triệu chứng như nóng ở ngực, đau xiên ra sau lưng, lên vai gáy, đau hết bên ngực như đau tim, ho, và trào ngược gần như không còn

“Thực tế đến nay (sau hơn 7 tháng), anh gần như dứt bệnh. Sau này thì chưa biết, nhưng đến giờ thì không thấy tái phát, nhiều lần cũng phải dùng rượu bia nhưng thấy không bị sao. Bây giờ tôi vẫn dùng sản phẩm mỗi ngày 1 viên để dự phòng.

Với tôi, đây là một sản phẩm rất tốt.  Tôi may mắn vì đã gặp thầy gặp thuốc”.

Sản phẩm mà anh B đã sử dụng và đánh giá tốt trên đây là một sản phẩm kết hợp bởi curcumin phytosome và Immunepath IP - dành cho người bị viêm loét, trào ngược dạ dày. Đây là một sản phẩm đã được cấp phép lưu hành toàn quốc.

Tìm hiểu tại sao Kukumin IP giúp anh B. lành hẳn bệnh trào ngược dạ dày?

  1. Curcumin phytosome và cơ chế chống viêm, giảm dẫn truyền tín hiệu quá mẫn ở bệnh trào ngược

- Tác dụng tại chỗ: Curcumin phytosome có khả năng bám dính và xâm nhập vào vết viêm loét với nồng độ rất cao, phát huy tác dụng chống viêm tại chỗ.

· Tác dụng toàn thân: Lượng curcumin phytosome còn lại được hấp thu hoàn cho các tác dụng toàn thân như sau:

- Tăng cường các yếu tố bảo vệ dạ dày như tăng tiết dịch nhày mucin, giảm áp lực lên thành dạ dày và van tâm vị, giúp van đóng kín dạ dày tránh trào ngược.

- Giảm enzyme gây viêm và enzyme xúc tác quá trình viêm.

- Ngăn chặn thụ thể dẫn truyền tín hiệu để ngăn ngừa việc tạo ra các triệu chứng ở bệnh nhân trào ngược thực quản quá mẫn và ợ nóng.

=> Loại bỏ yếu tố viêm và giảm áp lực lên thành dạ dày, giúp van tâm vị đóng chặt, ngăn trào ngược.

2. Cơ chế tăng nhanh sản sinh niêm mạc và làm liền sẹo

  • Thúc đẩy quá trình lên da non và lành sẹo hiệu quả: bởi khả năng làm lành sẹo nhanh chóng của Curcumin phytosome.

  • Tái tạo niêm mạc đường tiêu hóa: bởi tác dụng của Immunepath IP.

  • Củng cố số lượng và chất lượng các lợi khuẩn có sẵn: Immunepath IP cung cấp các nguồn dưỡng chất thiết yếu cho lợi khuẩn đường tiêu hóa.

=> Ngăn ngừa lan tràn ổ loét & khôi phục yếu tố bảo vệ niêm mạc.

Nhờ hai cơ chế trên, Kukumin IP giúp phục hồi chức năng dạ dày, giúp hết trào ngược.

3. Cơ chế tăng cường yếu tố miễn dịch cơ thể

  • Curcumin phytosome: có khả năng chống oxy hóa mạnh, dọn gốc tự do trong cơ thể.
  • Immunepath IP có vai trò như một kháng nguyên trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể tự cân bằng nhờ tăng cường hệ thống miễn dịch cả cơ chế toàn thân (hệ thống hạch bạch huyết) và cơ chế tế bào (lympho T và bạch cầu).

Như vậy, không chỉ giúp hồi phục chức năng dạ dày, Kukumin IP còn giúp tăng cường và củng cố chức năng hệ tiêu hóa, giúp giảm các nguy cơ tái lại tình trạng tổn thương trong dạ dày – nguyên nhân chính gây ra trào ngược dạ dày thực quản.

NGHE TRỰC TIẾP NHẬN XÉT CỦA ANH B KHI DÙNG KUKUMIN IP tại đây. hoặc gọi tư vấn miễn cước 1800.8076

Số GPQC: 2036/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét